ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

Hệ thống bản lẻ ECR đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab – hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ.

 

Tiếp nối những thành công trong quá trình thử nghiệm vào mùa hè, phần mềm mới đã sẵn sàng để được triển khai trên các chiếc Black Cab biểu tượng tại London (Anh).

Ứng dụng TicketCab cung cấp dịch vụ taxi với các thiết bị cầm tay vận hành có khả năng thu hút khách du lịch với hệ thống bán vé độc đáo. Thiết bị trên xe có thể dung để thanh toán và in vé. Vé được cung cấp bởi TicketCab sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích như được ưu tiên vào cổng ngay sau khi xuất trình vé mà không mất thời gian xếp hàng chờ đợi đến lượt- thích hợp cho các gia đình đông thành viên và trong điều kiện thời tiết xấu.

TicketCab đã có những thương lượng với các địa điểm tham quan tại London và cam kết về phần trăm hoa hồng cho mỗi vé tham quan được bán thông qua thiết bị.

Thiết bị in trực tiếp thiết bị đầu cuối điều khiển cầm tay TicketCab được trang bị đầu đọc thẻ Miura, máy in hóa đơn và vé tích hợp sẵn. Các thiết bị đầu cuối di động có trọng lượng nhẹ, có thể kết nối 4G qua thẻ SIM được cung cấp và cho phép thực hiện tất cả các hình thức thanh toán bao gồm ví di động hoặc thanh toán không tiếp xúc.

Không có sự ràng buộc nào không các tài xế cộng tác với TicketCab. Ngoài ra, tài xế còn được đào tạo để sử dụng thiết bị, trang bị máy, cho đến các tờ rơi quảng cáo cho những người lái xe có nhu cầu.

ECR – công ty đứng sau sáng kiến ​​- hiện đang tuyển dụng các tài xế theo cấp bậc và xung quanh thị trấn. Bạn cũng có thể liên hệ thông qua trang web của họ: Ticketcab.co.uk

Danh sách các điểm tham quan nổi tiếng ở Anh đã được đăng ký với TicketCab bao gồm:

  • City Cruises
  • The Coca Cola London Eye
  • The London Dungeon
  • Madame Tussaud’s
  • Planet Hollywood
  • Ripley’s Believe It or Not
  • Sea Life Experience
  • Shakespeare’s Globe
  • Shrek’s Adventure
  • Pauls Cathedral
  • The Tower of London
  • ZSL London Zoo

Vé Tham quan các Di sản bằng Black Cab cũng được tích hợp sẵn thông qua TicketCab, bao gồm các địa điểm như: Tour tham quan London cổ xưa , Tham quan Địa điểm phim trường quay Harry Potter, Tham quan Skyfall 007, Tham quan Địa điểm Phim Downton Abbey và Tham quan Phép thuật Bí ẩn Beatlemania.

“Tôi không nghĩ mình là một nhân viên bán hàng, nhưng hành khách rất dễ dàng tiếp nhận. Bán vé tham quan TicketCab trên taxi là một ý tưởng tuyệt vời – và kiếm tiền dễ dàng ” – Dave Cannell.

Thêm Khách hàng
Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"