Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?
Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!
Simon Pont, Giám đốc điều hành điểm di động của công ty tạo ra hệ thống bán lẻ ECR, tìm hiểu mối tương quan giữa sân bay, hãng hàng không và hành khách.
Các hãng hàng không và sân bay đang phải đối mặt với áp lực tăng trưởng doanh thu. Các sân bay và nhà ga hành khách nhận ra rằng những cải tiến đòi hỏi sự chuyển đổi vật chất và thay đổi trong nhận thức về những gì một sân bay cung cấp – chúng không còn là những tấm bê tông nữa mà đang phát triển thành những điểm đến hấp dẫn, mang đến khả năng tiếp cận tuyệt vời cho bán lẻ và giải trí. Ngoài việc bán chỗ ngồi, các hãng hàng không chấp nhận rằng họ cần tập trung vào các cơ hội doanh thu thông qua việc bán hàng phụ trợ. Hơn nữa, trải nghiệm của khách hàng – trên toàn diện – đã trở thành một yếu tố khác biệt chính.