Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?
Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay
Chúng tôi rất vui khi thấy thông báo gần đây của Virgin Atlantic rằng họ đã triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay của mình, trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Âu cung cấp WiFi trên chuyến bay trên toàn bộ đội bay gồm 39 máy bay, và hành khách có thể kết nối ngay sau máy bay cất cánh cho đến ngay trước khi nó hạ cánh.
Tuy nhiên, Hệ thống bán lẻ ECR tin rằng ngành hàng không cần phải làm nhiều hơn nữa để đón nhận sự đổi mới, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn và từ đó thúc đẩy doanh thu phụ trợ và tăng trưởng hàng không. Còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác để các hãng hàng không xem xét toàn bộ hành trình của khách hàng và bán hàng hóa và dịch vụ có liên quan vào thời điểm thích hợp thông qua các công nghệ thanh toán thuận tiện nhất. Trên toàn cầu, các hãng hàng không đang phải đối mặt với những thời điểm đầy thách thức khi họ cố gắng thúc đẩy lợi nhuận và cạnh tranh. Ngoài việc bán chỗ ngồi, trọng tâm là thúc đẩy doanh thu phụ trợ thông qua các dịch vụ mới và với điều này, trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa đã trở thành yếu tố khác biệt chính cho ngành.
Nếu bạn muốn thảo luận về bất kỳ vấn đề nào ở trên trong ngành hàng không hoặc nhận nhiều bài viết hơn về Virgin Atlantic của Simon Pont, Giám đốc điều hành tại Hệ thống bán lẻ ECR, hãy truy cập trang web.