Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng bởi khách hàng ngày càng phải đối mặt với những áp lực, căng thẳng từ cuộc sống và nguồn thu nhập ổn định cho phép họ yêu cầu lối sống lành mạnh cũng như quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.  Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Các trung tâm giải trí cao cấp ngày nay thường phục vụ hai nhóm khách hàng – nhóm khách hàng thân thiết thường xuyên thanh toán tiền để sử dụng các dịch vụ đăng ký  và những khách một nhóm chỉ dành thời gian tại đây vào những kì nghỉ lễ dài hoặc đến đây khi họ cần mua sắm những thực phẩm và đồ uống tại chỗ hoặc tại cửa hàng bán hàng hóa.

Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp giải trí cần thiết nắm bắt một loạt các tập dữ liệu trong thời gian thực để giải thích, phân tích và ra kế hoạch sau này.

Hệ thống EPOS – hay Điểm bán hàng điện tử hiện nay – tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu nắm bắt dữ liệu bằng cách cung cấp khả năng thu thập và báo cáo dữ liệu chi tiết trong mọi lĩnh vực của doanh nghiệp, cung cấp bức tranh đầy đủ về hoạt động bán hàng trên mọi dịch vụ được cung cấp. Ví dụ:

Báo cáo và tăng trưởng doanh thu

Hệ thống EPOS mới nhất cung cấp dữ liệu thông tin toàn diện hơn cho các báo cáo và gợi ý những cơ hội để tăng trưởng doanh thu. Điều này có thể được thực hiện bằng cách xác định các sản phẩm và dịch vụ bán hàng vào các thời điểm nhất định trong ngày hoặc các thời điểm cao điểm trong tuần. Điều này cho phép các nhà tiếp thị có cái nhìn toàn diện để thực hiện các chương trình khuyến mãi trên máy POS phù hợp vào các thời điểm và địa điểm chiến lược.

Thông tin bán lẻ trên toàn hệ thống

Hệ thống hỗ trợ các cơ hội bán lẻ cho toàn bộ cácc cơ sở giải trí, cho dù đó là một khách hàng mua một ly cà phê hoặc một áo hoodie có thương hiệu hoặc một hành khách mua vé ngày hoặc một bữa trưa được một thành viên chọn vào ngày hôm đó. Một lần nữa, doanh nghiệp có được những thông tin chi tiết và phong phú về hành vi mua hàng khách hàng hoặc thành viên, cung cấp thông tin có giá trị để lập chiến lược bán hàng và chiến dịch tiếp thị trên cơ sở nhanh chóng, đáp ứng

Hồ sơ khách hàng

Dữ liệu được thu thập trong hệ thống POS cho phép các doanh nghiệp thực hiện việc lập hồ sơ khách hàng chi tiết. Bằng cách hiểu rõ ràng các đặc điểm, nhu cầu, mong muốn của các nhóm khách hàng của họ, các doanh nghiệp giải trí có thể nắm bắt nhu cầu của họ tốt hơn và đưa ra các ưu đãi thích hợp rõ ràng để đáp ứng tốt hơn cho từng nhóm – và tăng doanh thu trong quá trình này.

Trải nghiệm của khách hàng

Có điều gì quan trọng hơn ngoài vấn đề trải nghiệm của khách hàng trong các ngành giải trí và dịch vụ ngày nay? Một lần nữa, hệ thống EPOS mới nhất được tạo ra vào đưa vào hoạt động để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như mua hàng không dùng tiền mặt (lý tưởng cho các thành viên đã khóa túi của họ trong tủ khóa khi tại chỗ) và thời gian giao dịch nhanh hơn – kết hợp với thanh toán không tiếp xúc, ưu đãi và giảm giá phù hợp.

Tóm lại, các hệ thống EPOS ngày nay dần tạo ra mức độ thấu hiểu và tìm hiểu những khách hàng tiềm năng chỉ với một thao tác đơn giản, cho phép các doanh nghiệp giải trí sang trọng tăng lợi nhuận theo những cách mới và có lợi nhuận. Để tìm hiểu thêm và để thấy những lợi ích cho bản thân, vui lòng liên hệ với nhóm tại ECR để có bản demo phù hợp.

Thêm Chia sẻ
ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...