Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR – các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London – đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện thông qua bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Trong suốt quá trình thử nghiệm, ECR đã cung cấp 1480 chiếc ECR Go! Thiết bị đầu cuối được ghi nhận với hơn 3 triệu giao dịch bởi hơn 2000 thành viên phi hành đoàn.

Việc triển khai các thiết bị đầu cuối thanh toán di động cầm tay và hệ thống RailPoS đã mang lại sự rõ ràng về doanh số bán hàng trực tiếp và dữ liệu khuyến mãi trên tàu SNCF, đồng thời truyền dữ liệu này trực tiếp đến trụ sở chính và các nhóm bán hàng từ xa . Do đó, nhân viên trên tàu SNCF có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hàng, quản lý chương trình khách hàng thân thiết và kiểm soát các chương trình khuyến mãi dựa trên sự biến động về nhu cầu.

Chúng tôi đã ký hết được hợp đồng dịch vụ mở rộng việc đưa hệ thống của ECR trên khắp nước Pháp và hơn nữa là châu Âu với mục đích quản lý  về sản phẩm, giá cả, thuế qua biên giới, tiền tệ và ngôn ngữ.

ECR đã bắt đầu triển khai theo từng khu vực với Hub One – một nhánh của Tập đoàn Aeroports de Paris gồm các công ty và nhà cung cấp suất ăn hiện tại cho tàu SNCF, Newrest để đổi mới toàn diện hệ thống thanh toán di động hiện tại của SNCF.

Việc triển khai giải pháp RailPoS của ECR là một phần trong cam kết của công ty thuộc chính phủ Pháp nhằm cung cấp trải nghiệm nâng cao trên toàn mạng lưới của mình đến khách hàng, cả về tốc độ di chuyển và các dịch vụ được cung cấp trên tàu.

Simon Pont – Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR cho biết: “Công nghệ đang tác động đến mọi khía cạnh của du lịch hiện nay từ giải trí trên tàu, Wi-Fi đến hoàn tiền tự động, và người tiêu dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm của họ nâng cao khi họ du lịch. Thanh toán trên tàu một cách an toàn và thuận tiện là ý tưởng tuyệt vời, xứng đáng tiếp theo . Cơ hội giúp mạng lưới đường sắt của SNCF tối đa hóa giá trị mà doanh nghiệp mong muốn đem đến cho khách hàng là áp dụng sức mạnh của công nghệ vào các trải nghiệm của người dùng  . ”

 

Jean-Emmanuel Sceau tại Hệ thống bán lẻ ECR (Pháp) cho biết: “Dịch vụ ăn uống trên tàu tiếp tục là cơ hội tiềm năng, hấp dẫn để thúc đẩy doanh thu trong lĩnh vực vận tải. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc mong muốn có đa dạng các mặt hàng để lựa chọn mà còn là việc hoàn tất giao dịch mua hàng một cách thuận tiện nhất. Trong trường hợp các sản phẩm bán lẻ đều không có khả năng cạnh tranh hay tạo ra sự khác biệt, chúng tôi có thể tạo và giới thiệu sự đổi mới hàng đầu cho các doanh nghiệp đang quan tâm bằng dự án cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho SNCF. Dự án này là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng sang các thị trường mới và là một thách thức mà chúng tôi rất mong muốn được thử sức ”.

 

Thêm Chia sẻ
Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam