Thực đơn phong phú, đa dạng với những món ăn hấp dẫn, nóng hổi được đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp phục vụ trên các chuyến bay thông qua một thiết bị được chúng tôi cung cấp với công nghệ trực quan, thân thiện với người dùng
Ứng dụng được xây dựng theo mục đích riêng của ECR giúp cho người bán hàng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin đơn đặt hàng đến quán bar hoặc nhà bếp với dịch vụ giao hàng tận nhà
Khách hàng dễ dàng sử dụng thiết bị để đặt những món ăn, đồ uống tại chỗ ngồi của mình mà không cần bất cứ sự di chuyển hay tiếp xúc nào với đội ngũ phi hành đoàn
Hệ thống liên kết với TrainNet của ECR cho phép doanh nghiệp quản lý doanh thu được cập nhật của toàn hệ thống
Chỉ bằng một nút bấm, người dùng sẽ có những trải nghiệm tiện ích, chính xác và nhanh chóng trong việc kiểm soát doanh thu, công thức nấu ăn và chương trình khuyến mãi
Tính năng:
Đặt món
Khách hàng có thể dễ dàng đặt món trực tiếp qua thiết bị di động của họ với một menu các món ăn đã được thiết lập sẵn sàng trên ứng dụng. Chỉ với 3 cái chạm vào biểu tượng nổi trong ứng dụng cho phép khách hàng xem lại những lần đặt hàng trước đó của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh giá cả, mô tả và hình ảnh minh họa cho thực đơn của mình trên trang quản lý. Ngoài ra hệ thống cũng có chức năng hộ trợ nhận biết thông tin của món ăn, cũng như liệt kê các thành phần để khách hàng dễ dàng nhận biết các nguyên liệu có thể gây dị ứng bên trong món ăn
Khách hàng của bạn sẽ không cần tải ứng dụng về thiết bị cá nhân của họ mà họ sẽ được truy cập thông qua một trang landing page đáng tin cậy và hiệu quả
Bộ phận quản lý đơn hàng
Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng từ hành khách, bộ phận xử lý đơn hàng của chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi tin nhắn xác nhận đến hành khách. Ngay sau đó, menu và những thông báo mới nhất sẽ được thiết lập hiện thị trên màn hình của người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp công cụ để tiếp cận khách hàng hiệu quả trên từng toa xe, đặc biệt đối với các khách hàng đã từng thực hiện đơn hàng trước đây
Quản lý chỗ ngồi và hành lý
Tất cả khách hàng của bạn sẽ dễ dàng liên hệ với công ty bất cứ khi nào họ có nhu cầu. Các thông tin liên quan về vé, chỗ ngồi được liên kết trực tiếp với điện thoại của hành khách. Chỉ với một cái chạm, thao tác thực hiện cuộc gọi và gửi thư có thể dễ dàng được thực hiện như ý bạn