Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.
ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF
Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR – các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London – đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện thông qua bản hợp đồng kéo dài ba năm.
Trong suốt quá trình thử nghiệm, ECR đã cung cấp 1480 chiếc ECR Go! Thiết bị đầu cuối được ghi nhận với hơn 3 triệu giao dịch bởi hơn 2000 thành viên phi hành đoàn.
Việc triển khai các thiết bị đầu cuối thanh toán di động cầm tay và hệ thống RailPoS đã mang lại sự rõ ràng về doanh số bán hàng trực tiếp và dữ liệu khuyến mãi trên tàu SNCF, đồng thời truyền dữ liệu này trực tiếp đến trụ sở chính và các nhóm bán hàng từ xa . Do đó, nhân viên trên tàu SNCF có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hàng, quản lý chương trình khách hàng thân thiết và kiểm soát các chương trình khuyến mãi dựa trên sự biến động về nhu cầu.
Chúng tôi đã ký hết được hợp đồng dịch vụ mở rộng việc đưa hệ thống của ECR trên khắp nước Pháp và hơn nữa là châu Âu với mục đích quản lý về sản phẩm, giá cả, thuế qua biên giới, tiền tệ và ngôn ngữ.
ECR đã bắt đầu triển khai theo từng khu vực với Hub One – một nhánh của Tập đoàn Aeroports de Paris gồm các công ty và nhà cung cấp suất ăn hiện tại cho tàu SNCF, Newrest để đổi mới toàn diện hệ thống thanh toán di động hiện tại của SNCF.
Việc triển khai giải pháp RailPoS của ECR là một phần trong cam kết của công ty thuộc chính phủ Pháp nhằm cung cấp trải nghiệm nâng cao trên toàn mạng lưới của mình đến khách hàng, cả về tốc độ di chuyển và các dịch vụ được cung cấp trên tàu.
Simon Pont – Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR cho biết: “Công nghệ đang tác động đến mọi khía cạnh của du lịch hiện nay từ giải trí trên tàu, Wi-Fi đến hoàn tiền tự động, và người tiêu dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm của họ nâng cao khi họ du lịch. Thanh toán trên tàu một cách an toàn và thuận tiện là ý tưởng tuyệt vời, xứng đáng tiếp theo . Cơ hội giúp mạng lưới đường sắt của SNCF tối đa hóa giá trị mà doanh nghiệp mong muốn đem đến cho khách hàng là áp dụng sức mạnh của công nghệ vào các trải nghiệm của người dùng . ”
Jean-Emmanuel Sceau tại Hệ thống bán lẻ ECR (Pháp) cho biết: “Dịch vụ ăn uống trên tàu tiếp tục là cơ hội tiềm năng, hấp dẫn để thúc đẩy doanh thu trong lĩnh vực vận tải. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc mong muốn có đa dạng các mặt hàng để lựa chọn mà còn là việc hoàn tất giao dịch mua hàng một cách thuận tiện nhất. Trong trường hợp các sản phẩm bán lẻ đều không có khả năng cạnh tranh hay tạo ra sự khác biệt, chúng tôi có thể tạo và giới thiệu sự đổi mới hàng đầu cho các doanh nghiệp đang quan tâm bằng dự án cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho SNCF. Dự án này là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng sang các thị trường mới và là một thách thức mà chúng tôi rất mong muốn được thử sức ”.