Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR – các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London – đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện thông qua bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Trong suốt quá trình thử nghiệm, ECR đã cung cấp 1480 chiếc ECR Go! Thiết bị đầu cuối được ghi nhận với hơn 3 triệu giao dịch bởi hơn 2000 thành viên phi hành đoàn.

Việc triển khai các thiết bị đầu cuối thanh toán di động cầm tay và hệ thống RailPoS đã mang lại sự rõ ràng về doanh số bán hàng trực tiếp và dữ liệu khuyến mãi trên tàu SNCF, đồng thời truyền dữ liệu này trực tiếp đến trụ sở chính và các nhóm bán hàng từ xa . Do đó, nhân viên trên tàu SNCF có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hàng, quản lý chương trình khách hàng thân thiết và kiểm soát các chương trình khuyến mãi dựa trên sự biến động về nhu cầu.

Chúng tôi đã ký hết được hợp đồng dịch vụ mở rộng việc đưa hệ thống của ECR trên khắp nước Pháp và hơn nữa là châu Âu với mục đích quản lý  về sản phẩm, giá cả, thuế qua biên giới, tiền tệ và ngôn ngữ.

ECR đã bắt đầu triển khai theo từng khu vực với Hub One – một nhánh của Tập đoàn Aeroports de Paris gồm các công ty và nhà cung cấp suất ăn hiện tại cho tàu SNCF, Newrest để đổi mới toàn diện hệ thống thanh toán di động hiện tại của SNCF.

Việc triển khai giải pháp RailPoS của ECR là một phần trong cam kết của công ty thuộc chính phủ Pháp nhằm cung cấp trải nghiệm nâng cao trên toàn mạng lưới của mình đến khách hàng, cả về tốc độ di chuyển và các dịch vụ được cung cấp trên tàu.

Simon Pont – Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR cho biết: “Công nghệ đang tác động đến mọi khía cạnh của du lịch hiện nay từ giải trí trên tàu, Wi-Fi đến hoàn tiền tự động, và người tiêu dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm của họ nâng cao khi họ du lịch. Thanh toán trên tàu một cách an toàn và thuận tiện là ý tưởng tuyệt vời, xứng đáng tiếp theo . Cơ hội giúp mạng lưới đường sắt của SNCF tối đa hóa giá trị mà doanh nghiệp mong muốn đem đến cho khách hàng là áp dụng sức mạnh của công nghệ vào các trải nghiệm của người dùng  . ”

 

Jean-Emmanuel Sceau tại Hệ thống bán lẻ ECR (Pháp) cho biết: “Dịch vụ ăn uống trên tàu tiếp tục là cơ hội tiềm năng, hấp dẫn để thúc đẩy doanh thu trong lĩnh vực vận tải. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc mong muốn có đa dạng các mặt hàng để lựa chọn mà còn là việc hoàn tất giao dịch mua hàng một cách thuận tiện nhất. Trong trường hợp các sản phẩm bán lẻ đều không có khả năng cạnh tranh hay tạo ra sự khác biệt, chúng tôi có thể tạo và giới thiệu sự đổi mới hàng đầu cho các doanh nghiệp đang quan tâm bằng dự án cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho SNCF. Dự án này là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng sang các thị trường mới và là một thách thức mà chúng tôi rất mong muốn được thử sức ”.

 

Thêm Chia sẻ
Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Chuyến thăm Việt Nam
Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.