Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của thiết bị bán vé TicketPos từ ECR, công ty phát hành vé tại Việt Nam chuẩn bị đi mở rộng thêm dịch vụ bán vé điện tử của họ chỉ trong vòng 18 tháng kể từ lần phát hành vé đầu tiên.

ECR đã phát triển một trang web nhỏ dành riêng cho đại lý tại Viêt Nam để quản lý tài khoản khách hàng, đặt chỗ và nó được thiết kế đặc biệt để quản lý luồng hành khách thông qua một văn phòng hỗ trợ toàn diện và thân thiện với người dùng, cho phép kiểm soát tất cả các hoạt động, sản phẩm, giá cả và các địa điểm. Chỉ với một nút bấm, toàn bộ dữ liệu sẽ được tổng hợp đầy đủ, chi tiết. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng tự điều chỉnh cho phù hợp theo nhu cầu quản lý hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Thiết bị cung cấp cho khách hàng một giao diện thân thiện, dễ nhìn với đầy đủ các thông tin về chuyến đi đang sẵn có và đã bán hết, hỗ trợ đặt chỗ, loại vé, ưu đãi, ưu đãi và thanh toán. Hệ thống TicketPoS cũng ngăn chặn gian lận vé bằng mã QR và mã xác thực.

Nhân viên tại văn phòng chính có thể kiểm soát mọi hoạt động thực tế với nguồn dữ liệu được cập nhật với tính năng hoạt động bản đồ GPS theo thời gian thực. Bản đồ sẽ hiển thị mức độ khách hàng tại các khu vực để thuận tiện cho việc phân công nhân viên đến các khu vực đông đúc khách và giám sát việc lên máy bay ở bất kỳ nơi nào vé được quét bằng thiết bị đầu cuối cầm tay di động tất cả trong một – Go2 .

Chúng tôi cung cấp một kênh đặt phòng trực tuyến cho phép nhân viên quản lý hệ thống dễ dàng theo dõi. Quá trình xác thực đăng nhập của người dùng có thể được thực hiện thông qua văn phòng phía sau, thông tin có thể được chuyển tới các cổng thông tin của bên thứ ba khác thông qua một số cách (API).

Chúng tôi cũng đã giúp HUEFerry.com gửi nhiều email tiếp thị hơn cùng với tất cả thông tin thu thập được đều tuân thủ GDPR. Trang web nhỏ liên kết với CRM của công ty, cung cấp hành trình khách hàng liền mạch hơn.

Thêm Chia sẻ
Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng