Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của thiết bị bán vé TicketPos từ ECR, công ty phát hành vé tại Việt Nam chuẩn bị đi mở rộng thêm dịch vụ bán vé điện tử của họ chỉ trong vòng 18 tháng kể từ lần phát hành vé đầu tiên.

ECR đã phát triển một trang web nhỏ dành riêng cho đại lý tại Viêt Nam để quản lý tài khoản khách hàng, đặt chỗ và nó được thiết kế đặc biệt để quản lý luồng hành khách thông qua một văn phòng hỗ trợ toàn diện và thân thiện với người dùng, cho phép kiểm soát tất cả các hoạt động, sản phẩm, giá cả và các địa điểm. Chỉ với một nút bấm, toàn bộ dữ liệu sẽ được tổng hợp đầy đủ, chi tiết. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng tự điều chỉnh cho phù hợp theo nhu cầu quản lý hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Thiết bị cung cấp cho khách hàng một giao diện thân thiện, dễ nhìn với đầy đủ các thông tin về chuyến đi đang sẵn có và đã bán hết, hỗ trợ đặt chỗ, loại vé, ưu đãi, ưu đãi và thanh toán. Hệ thống TicketPoS cũng ngăn chặn gian lận vé bằng mã QR và mã xác thực.

Nhân viên tại văn phòng chính có thể kiểm soát mọi hoạt động thực tế với nguồn dữ liệu được cập nhật với tính năng hoạt động bản đồ GPS theo thời gian thực. Bản đồ sẽ hiển thị mức độ khách hàng tại các khu vực để thuận tiện cho việc phân công nhân viên đến các khu vực đông đúc khách và giám sát việc lên máy bay ở bất kỳ nơi nào vé được quét bằng thiết bị đầu cuối cầm tay di động tất cả trong một – Go2 .

Chúng tôi cung cấp một kênh đặt phòng trực tuyến cho phép nhân viên quản lý hệ thống dễ dàng theo dõi. Quá trình xác thực đăng nhập của người dùng có thể được thực hiện thông qua văn phòng phía sau, thông tin có thể được chuyển tới các cổng thông tin của bên thứ ba khác thông qua một số cách (API).

Chúng tôi cũng đã giúp HUEFerry.com gửi nhiều email tiếp thị hơn cùng với tất cả thông tin thu thập được đều tuân thủ GDPR. Trang web nhỏ liên kết với CRM của công ty, cung cấp hành trình khách hàng liền mạch hơn.

Thêm Chia sẻ
Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Phụ nữ trong giao thông vận tải